BRVT360
Katinat Vũng Tàu: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Katinat Vũng Tàu: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Katinat Saigon Kafé là chuỗi cửa hàng cà phê được giới trẻ yêu thích hiện nay và Katinat cũng đã có mặt tại Vũng Tàu. Bài viết dưới đây, BRVT360 sẽ tổng hợp thông tin địa chỉ, menu, giá và khuyến mãi của Katinat ở Vũng Tàu để bạn tham khảo.

Địa chỉ các cửa hàng Katinat ở Vũng Tàu

Katinat Hạ Long, Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Số 64 Hạ Long, Phường 2, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0849 273 783
  • Thời gian hoạt động: 7:00 - 22:30

Katinat Vũng Tàu

Katinat là chuỗi cà phê được thành lập vào năm 2016 dưới sự quản lý của CTCP Cafe Katinat. Sau 8 năm hoạt động, Katinat đã có mặt tại hơn 40 chi nhánh và Vũng Tàu là chi nhánh đang được xây dựng và đang đi vào hoạt động.

Xem thêm các quán cà phê tại Vũng Tàu: Highlands Coffee, Phúc Long, quán cà phê view biển

Katinat Vũng Tàu - View chụp ảnh, check in xịn sò

Katinat Vũng Tàu view biển

Katinat nổi tiếng là quán cà phê có view sống ảo vô cùng xịn. Tất cả các chi nhánh của Katinat đều được decor với phong cách hiện đại, sang trọng kết hợp với ánh đèn vàng tạo ra những bức ảnh ấm áp. Đặc biệt, Katinat Vũng Tàu đối diện là view biển, đây là một điểm cộng lớn để khách hàng lựa chọn Katinat. 

Cập nhật Menu Katinat Vũng Tàu

Menu Katinat

Menu Katinat khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn bao gồm cà phê, trà sữa, trà hoa quả,.. Tuy nhiên, Katinat vẫn luôn định hướng cà phê là sản phẩm cốt lõi của thương hiệu này. Thức uống tại đây đậm vị cà phê, thơm vị trà mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng dù là khó tính nhất. 

Giá đồ uống của thương hiệu Katinat khá cao, dao động cho mỗi món đồ uống từ 39.000đ - 60.000đ đối với cà phê và 45.000đ - 69.000đ đối với các loại trà. Tuy nhiên, điều này là phù hợp bởi không gian của quán được đầu tư nhiều góc sống ảo, phục vụ tại quán được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản.

Chương trình khuyến mãi tại Katinat Vũng Tàu

khuyến mãi Katinat Vũng Tàu

Katinat có rất nhiều chương trình khuyến mãi, nổi bật là chương trình tải app KATINAT ngay để được “kưng”:

  • Nhận Voucher Ưu đãi 100k BST Bình “Hường” cho 999 tài khoản đăng ký thành công sớm nhất.
  • Nhận Voucher ưu đãi 30k cho đơn tối thiểu 60k.
  • Nhận ngay Voucher ưu đãi 50k đơn tối thiểu 150K khi giới thiệu bạn bè tải và đăng kí tài khoản thành công trên ứng dụng.

Đối với chi nhánh mới khai trương sẽ được Katinat ưu ái thêm các chương trình khuyến mãi dành riêng cho Katinat Vũng Tàu từ 16/08 - 18/08/2024:

  • Miễn phí Upsize từ size M lên size L cho Trà Nam Phương, Oolong Ba Lá và Trà Vải.
  • Tặng 01 Áo Mưa KATINAT khi mua hoá đơn từ 199K (số lượng 20 cái).
  • Tặng 01 voucher Mua 01 thức uống cỡ lớn hoặc vừa tặng 01 thức uống cùng loại, cùng kích cỡ khi chụp ảnh tại Katinat và đăng lên facebook với chế độ công khai.

Chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhập hàng ngày tại Fanpage Facebook Katinat, bạn đọc có thể theo dõi để biết thêm thông tin nhé.

Tuyển Dụng Katinat Vũng Tàu

Katinat Vũng Tàu mới đi vào hoạt động vì vậy cần tuyển nhân sự cho nhiều vị trí như Quản lý cửa hàng, Giám sát cửa hàng, Tổ trưởng phục vụ, Nhân viên pha chế. Để biết thêm chi tiết về công việc bạn vui lòng tham khảo thông tin tại trang tuyển dụng Katinat.

Với những thông tin về Katinat đã được BRVT360 cập nhật và tổng hợp, hy vọng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại Katinat Vũng Tàu.

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Vũng Tàu